shurevietnam.vn
Hotline: 0904.660.658
Hỗ trợ khách hàng
0904.660.658

Lỗi thiết bị hiển thị “Đang khám phá” trong Danh mục cập nhật tiện ích Shure

Trong danh mục "Tiện ích cập nhật Shure", tất cả các thiết bị bạn quản lý đều hiển thị "đang khám phá" hoặc xuất hiện với nền màu hồng và không thể cập nhật được, gây hoang mang không biết có lỗi gì xảy ra với micro, bộ phát hay bộ thu của mình không? Vậy làm sao để tất các các thiết bị hiển thị chính xác tất cả danh mục tiện ích?

Shure Update Utility - Tiện ích cập nhật Shure là nền tảng quản lý cập nhật chương trình và phần mềm của các sản phẩm Shure tương thích. Các tính năng bao gồm hỗ trợ hệ điều hành Windows và Apple và khả năng cập nhật phần cứng cho các sản phẩm và hệ thống Shure khác nhau.

Giao diện Shure Update Utility

Trên thực tế, "Đang khám phá ..." xuất hiện trong "Tiện ích cập nhật Shure" khi thiết bị và máy tính của bạn có cài đặt mạng khác nhau. Ví dụ: máy tính của bạn có địa chỉ IP là 192.168.1.2, nhưng thiết bị của bạn có địa chỉ tự gán bắt đầu bằng 169.254.xxx.xxx.

Đặt thiết bị và máy tính của bạn ở chế độ Tự động hoặc DHCP, sau đó khởi động lại thiết bị Shure. Bạn không cần máy chủ DHCP trên mạng, nhưng sẽ ổn nếu có máy chủ. 

Nếu thiết bị của bạn hoàn toàn không xuất hiện, hãy xem lại danh mục Tiện ích cập nhật Shure: Thiết bị không hiển thị để biết các bước khắc phục sự cố.

Nguyên nhân ít phổ biến hơn của lỗi " Đang khám phá ...":

  • ANI hoặc MXA310 với Mạng con phân tách - ANI4IN, ANI4OUT, ANI22 và MXA310 không hỗ trợ chia lưu lượng Điều khiển Shure và  Âm thanh mạng (Dante) thành các mạng khác nhau. Định cấu hình các thiết bị này bằng cả hai địa chỉ IP trong cùng một mạng con với máy tính của bạn.
  • Công tắc Không đủ tiêu chuẩn - Đảm bảo công tắc của bạn không có trong danh sách Công tắc mạng Không đủ tiêu chuẩn cho Thiết bị Shure Dante và làm theo hướng dẫn của chúng tôi để Định cấu hình Công tắc Mạng cho Thiết bị Shure và Dante / AES67.
  • Kết nối qua Wi-Fi - Chúng tôi khuyên bạn không nên cập nhật chương trình cơ sở trên thiết bị Shure qua Wi-Fi, vì điều này làm tăng nguy cơ cập nhật chương trình cơ sở không thành công. Luôn cập nhật chương trình cơ sở qua kết nối Ethernet có dây.
  • Cáp Ethernet kém - Bản thân cáp có thể bị hỏng và cần được thay thế. Điều này có thể gây ra hành vi không mong muốn hoặc không liên tục.
  • Dịch địa chỉ mạng (NAT) - Một số mạng có địa chỉ mạng (NAT) chuyển các thông báo khám phá đa hướng giữa các mạng con. Chúng tôi không hỗ trợ cấu hình này. Kết nối trực tiếp với thiết bị bạn muốn cập nhật bằng cáp Ethernet tốt, sử dụng nguồn qua bộ phun Ethernet nếu cần.

Trong trường hợp các  Micro Shure bị lỗi hay hoạt động không đúng, bạn có thể gọi ngay đến Hotline Shurevietnam.vn để nhận sự hỗ trợ tốt nhất!

 
 
Bài viết khác